Tuesday, May 22, 2007

Brigada Eskwela

maaga--para maraming nagagawa
nakakapagod--pero worth it kasi alam mo na hindi lang puno ang tinatanim mo sa eskwelahan
mainit--pero masaya pag sama-sama na nagtutulungan
nakakagutom--pero naguumapaw sa food
mabato--pero masarap ang feeling pag naaalis mo ito

marami ako'ng pwedeng i-dahilan para hindi sumama ngayo'ng brigada eskwela,mainit kasi at hindi ako marunong magtanim(lahat ng tinatanim ko..hindi ata tumutubo...)hahahaha---pero sige...Go lang sa pagpunta sa KIKO,hopeful parin ako na ang kamay ko ay may maitutulong sa kanila...

kahit hindi ako sigurado kung tutubo ang maitatanim ko'ng puno, isa lang ang sigurado ako... nakapagtanim ako ng pagmamahal hindi lang sa kapaligiran kung hindi sa puso rin ng ibang mga tao...

1 comment:

Mark said...

"nakapagtanim ako ng pagmamahal hindi lang sa kapaligiran kung hindi sa puso rin ng ibang mga tao..."

:)