Thursday, May 31, 2007

SALAMAT



























































salamat sa inyo'ng lahat...


- - -
Mama- sa pagmamahal
Papa- sa pasensya
Kuya- sa pangunawa

*kahit hindi perfect ang family natin, thankful parin ako kay God na kayo ang inatasan na magmahal at mag-alaga sakin...salamat Mama, Papa and kuya sa pagmamahal, Mahal ko rin po kayo:)

- - -





- - -
A. Jean- sa pagaalaga (actually, sa lahat..salamat)
K. Do & A. Jot- sa magandang halimbawa (saludo po ako sa inyo)
A. Ai- sa "moments" (can't forget ur recording..aha!!!..ang ganda kasi ng boses mo eh ;] )
A.Mimi- sa pagremind (malaking tulong yun sa'kin..salamat)
Shamira- sa biblical truths (simula bukang liwayway palang..to 'd highest level ka na talaga)
Karen- sa creativity (panalo ang mga designs at artworks mo)
R.A.- sa pagtulong (pag kelangan kita, anjan ka handa ako'ng tulungan, salamat)
Eunice,Joanna & Anding- mga magaganda ninyo'ng mga boses (with matching actions pa...)
Joy-sa pagiging direct (Go D's)
Osan- sa pangungulit (buti nalang kapatid ang turing ko sayo hehe...)
Matt- sa pagli-lead (future youth pastor???)
Kimpee- sa katalinuhan (di ko ma-dig sa lalim)
Justin- sa mga ngiti (ang cute kasi..parang bear...ooopss..shams??? )
Mark- sa E.T.'s (we both looove dat, don't we? :] )
Kim- sa iyo'ng beaiful eyes (ugh!)
Osep- sa mga jokes (kahit madalas corny... PEACE!!!)
Micah- sa pagsama sakin sa pagkanta (kaya natin 'to)
Mikel- sa pagiging mabait (wala ka pari'ng kupas)
Merill- sa pakikinig (... narinig mo ba?)
Patrick- sa pagbuhat ng mga bagay-bagay (superman?)
Tim- sa pagiging masunurin (kahit ano ata sabihin ko,susundin mo eh...aheheh)
Pito- sa pagiging future doctor (para pag nagkasakit ako, libre na pagpapagamot ko sayo db?)


*kayo ang pangalawang pamilya ko... sa ayaw nyo man o sa gusto...kaya magtiis kayo sakin...wahahhaha :)



basta...taos sa puso ko na ako ay nagpapasalamat dahil naging parte kayo ng buhay ko at tinulungan ako na magkaroon ng direksyon ang buhay ko...


muli...



SALAMAT!!! :)

1 comment: